mẫu biệt thự 9x14m 3 tầng mái thái 2 mặt tiền đẹp

Để xây dựng một mẫu thiết kế biệt thự đẹp đòi hỏi khá nhiều về kiến thức của Kiến Trúc Sư. Nhằm đánh giá được năng lực thiết kế nhà hoàn mỹ nhất cho không gian riêng nhà mình. Hiểu được vấn đề đó sẽ đưa bạn và gia đình có một kiến trúc nhà đẹp hơn. Sở hữu lô diện tích đất 9x14m khá vuông vắn, gia đình tôi muốn tìm một đơn vị chuyên thiết kế nhà chuyên nghiệp. Chính những thắc mắc mà tôi thường đặt ra, nên tôi đã tìm hiểu khá nhiều mẫu nhà trên nguồn internet.

Cũng tình cơ tôi biết đến một công ty thiết kế Kiến An Vinh. Tôi đặt niềm tin và gửi yêu cầu mong muốn về một ngôi nhà. Hiểu về điều đó thì công ty đã cho kiến trúc sư gặp tôi để bàn bạc phong cách thiết kế nhà biệt thự sao cho hoàn chỉnh.

Sau khi kiến trúc sư xuống xem mật độ của đất xây dựng, cùng với niềm yêu thích biệt thự của tôi. Cùng với khuôn viên khá rộng, nên tôi cũng nói thẳng luôn là. Muốn xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hệ mái thái. Bởi hệ mái thái là hệ chuyên dụng nhất mà nước Việt Nam chúng ta thường sử dụng. Do khí hậu Việt Nam khá khắc nghiệt, có 2 mùa rõ rệt nên hệ mái thái vừa phù hợp với mùa mưa vừa thuận tiện với mùa nắng.

Sau đó tôi và kiến trúc sư đã thống nhất là mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 2 mặt tiền đẹp. Và đây là phối cảnh được dựng bởi kiến trúc sư Kiến An Vinh, mời bạn cùng tham khảo:



Ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng được thiết kế một bản sắc trưng dụng nhất đó hệ thống màu trắng. Tạo cho ngôi nhà thoáng đãng khang trang hơn. Chính điểm này cũng nổi bật với sự kết hợp của những dàn cây leo, cây xanh. Vì là người yêu thiên nhiên, nên tôi muốn xung quanh ngôi nhà luôn được trưng dụng đầy đủ các màu sắc của hệ thống cây xanh mà tôi yêu thích. Điểm nổi bật đó cũng giúp cho ngôi nhà đẹp và lấp lánh với ánh đèn ban đêm hơn.



Diện tích mẫu biệt thự 3 tầng với 2 mặt tiền luôn tạo một cảm giác ngôi nhà rộng rãi. Xung quanh ngôi nhà được sử dụng hệ thống của kính cường lực tạo thêm một không gian mở. Một ngôi nhà đẹp chính là hình thức thiết kế sao cho ngôi nhà được hoàn thiện nhất. Bố trí khoa học nhất về các hệ thống công năng bên trong nội thất của ngôi nhà.




Đây là cách bố trí của mẫu nhà thêm phần giải thích của bạn đọc cùng hiểu. Để biết được sự sắp xếp công năng bên trong biệt thự 3 tầng. Cũng như một điểm nhấn khá rõ của biệt thự 2 mặt tiền 9x14m này nhé. Khối hình công năng khá là tỉ mỉ mang đến một yêu cầu nhỏ cũng làm tôi đủ hài lòng.

Ngoài ra, những mẫu biệt thự đẹp luôn được đi song song với bộ sưu tập mẫu thiết kế nhà đẹp dành cho những chủ đầu tư có diện tích xây dựng nhỏ hơn tôi. Bạn cũng tham khảo thêm, biết đâu đó sẽ có nhiều ý tưởng hay và đẹp hơn cho ngôi nhà tương lai của bạn.





Tham khảo ==> mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà 2 tầng 4x12m với chi phí trọn gói 900 triệu

Thi công nhà 2 tầng 5x14m hiện đại tại Thủ Đức

nhà 2 tầng 5x14m hiện đại tại Thủ Đức