Mẫu nhà 3 tầng 100m2 (5x20m) hiện đại

 Hiện nay đa số nhiều chủ đầu tư trẻ thích những phong cách nhà hiện đại. Một xu hướng mới tổng quan lên những kiến trúc đẹp. Với lô đất 100m2 mong muốn xây dựng lên ngôi nhà hiện đại. Nhưng nói ở đây thì ngôi nhà cũng có chút thiết kế nhà khác nhà chủ đầu tư khác.
Vốn dĩ các hệ thống nhà luôn ẩn mình trong nét đẹp hoàn mỹ nhất. Đưa đến một ngôi nhà đẹp hoàn hảo nhất cho tất cả thành viên trong gia đình. Nét đẹp luôn thể hiện ở các tiêu điểm chính, các không gian đó mang đến nét tương đồng nhất cho không gia hiện đại.
Mẫu thiết kế nhà đưa đến một tiểu cảnh hài hòa tổng thể. Nhấn nhá các màu sắc của hoa, cây cảnh. Bởi đẹp luôn được trồng theo tiểu cảnh.
Dưới đây là kiến trúc mẫu nhà 3 tầng hiện đại cùng chiêm ngưỡng với chúng tôi nhé.



Sở dĩ người yêu thiên nhiên luôn ẩn mình trong phong cảnh thiên nhiên. Giúp mình hòa nhịp với cuộc sống tốt đẹp hơn. Điểm hiện đại bao giờ cũng bao trùm không gian hoàn hảo. Chính đây là một trong những nét tương đồng của mẫu nhà hiện đại.


Ở đây chủ nhà có thể sử dụng mặt bằng sân của mình buôn bán quán cafe nhỏ. Một phần cũng là đam mê, một phần là thêm nguồn thu nhập cho tất cả các thành viên trong gia đình. Điểm đến nét hiện đại bao giờ cũng khác mẫu nhà tân cổ điển bởi nét phào chỉ uốn lượn của ngôi nhà đẹp.









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà 2 tầng 4x12m với chi phí trọn gói 900 triệu

Thi công nhà 2 tầng 5x14m hiện đại tại Thủ Đức

nhà 2 tầng 5x14m hiện đại tại Thủ Đức